Chuyển đến nội dung chính

Gạch 3D giá bao nhiêu tiền?


Hiện nay gạch 3D hiện đang trở thành sản phẩm vật liệu xây dựng được lựa chọn hàng đầu trong ngành xây dựng nhà cửa. Tuy nhiên gạch 3D mới đưa vào thị trường chưa được bao lâu nhưng đã dần trở nên phổ biến. Có nhiều người vẫn thắc mắc hỏi Gạch 3D là gì? và Giá gạch 3d bao nhiêu tiền có đắt không? Như nhiều người biết thì gạch 3d được xếp vào phân khúc vật liệu cao cấp, gạch 3D thường có mức giá cao hơn gạch men cao cấp một chút. Chính vì điều này đã gây ra chút ít khó khăn và phiền phức cho khách hàng khi phải bỏ thời gian tham khảo giá bởi mức giá giữa các nhà cung cấp hầu hết không đồng nhất.  Vậy câu hỏi đặt ra ở đây là gạch 3D bao nhiêu tiền, gạch tranh 3d? Hãy cùng Gạch 3D Nhật Hoàng trả lời câu hỏi này nhé.

Gạch 3D giá bao nhiêu tiền?


Trước khi trả lời cho câu hỏi trên chúng ta hãy cùng điểm qua một số điều sau đây nhé : 

Vì sao Gạch 3D lại có giá cao ?


·         Bạn có biết tính đến thời điểm hiện tại Gạch 3D là dòng gạch trang trí đắt nhất nhì tại thị trường ( chỉ xếp sau các loại đá lát ). Nếu như bạn chỉ cần bỏ ra khoảng vài trăm cho cho 1m2 gạch men truyền thống thì với gạch 3d chi phí đã là từ 2 đến 3 triệu đồng. Con số này sẽ còn tăng lên nếu chúng ta sử dụng các loại gạch 3D đặc biệt dùng cho phòng tắm, nhà vệ sinh hoặc ngoài trời...

·         Một lý do khác khiến gạch 3D có giá cao hơn gạch thông thường đó là nguyên liệu sản xuất. Để sản xuất ra được những viên gạch 3D đẹp mê hồn như bạn thấy thì các nhà sản xuất phải sử dụng bột đá cao cấp có độ mịn được úp chặt lại tạo thành phần khung xương gạch. Hình ảnh hiển thị trên bề mặt gạch để tạo ra những hiệu ứng 3D lung linh cũng được đăng ký bản quyền mua lại từ tác giả.
·         Thêm một lý do nữa đó chính là lớp phủ vi tinh tân tiến nhất hiện nay có khả năng chống trầy xướt, chống mài mòn, không thấm nước và có khả năng chịu được lực lớn. Chính vì thế Gạch 3D có giá thành càng rẻ thì tính năng càng ít đi và dĩ nhiên hình ảnh trên Gạch 3D cũng không được sắc nét như những sản phẩm Gạch 3D có giá đắt hơn. Như vậy gạch 3D bao nhiêu tiền sẽ chịu tác động của rất nhiều yếu tố.

Giá Gạch 3D luôn dao động :

·         Các mẫu gạch 3D hiện nay có mức giá dao động từ 1.500.000đ/m2 đến 3.000.000đ/m2. Một số nơi sẽ cao hơn một chút tùy vào chi phí phát sinh của kho bãi, dịch vụ, mặt bằng nhưng yếu tố chính đó là chất lượng của những viên gạch khác nhau. Điều này không phải bàn cãi rồi vì gạch 3D chất lượng tốt, nhiều công năng thì giá thành càng cao. Ví dụ như dòng gạch 3D giá rẻ hiện nay là gạch 3D phủ keo hoặc PU. Đây là dòng gạch 3D có chất lượng thấp với độ hoàn thiện bề mặt kém, nhiều bụi bám và rất dễ xướt, càng không thể chịu được lực. Chính vì thế mà các gia chủ thường sử dụng gạch 3D phủ PU cho mục đích ốp tường ở những nơi có diện tích nhỏ.

·         Bên cạnh đó thì Gạch 3D phủ vi tinh chính là dòng sản phẩm cao cấp nhất trong số những loại gạch 3D được bày bán hiện nay trên thị trường. Lý do để gạch 3D vi tinh có mức giá cao hơn nằm ở chỗ giá trị sử dụng của nó. Gạch 3D phủ vi tinh có thể mang đến độ sáng bóng cho bề mặt, chống trầy xướt và mài mòn cực cao trong suốt quá trình sử dụng. Gạch 3D phủ vi tinh luôn làm cho không gian xung quanh nó trở nên tươi mới hơn bao giờ hết. Một điều đặc biệt nữa đến từ gạch 3D phủ vi tinh đó là giúp chúng ta tiết kiệm được chi phí sữa chữa và thay mới vì thời gian sử dụng khá lâu
 Tại sao không nên chọn gạch 3D giá rẻ ?


·         Với những thông tin bên trên ắt hẳn bạn đã biết gạch 3D tốt và chất lượng nên giá sẽ cao hơn bình thường.nhưng hiện nay trên thị trường vẫn có khá nhiều loại gạch 3D được quảng cáo là gạch 3D giá rẻ chất lượng cao ? Vậy điều này lý cơ sở từ đâu ? Để không mua nhầm sản phẩm kém chất lượng quý khách cần biết cách phân biệt cả về giá, chất lượng cũng như tính mỹ thuật của gạch 3D giá rẻ so với gạch 3D phủ vi tinh.


·         Báo giá gạch 3D giá rẻ hiện nay cũng khá thấp, khoảng trên dưới 1.500.000đ/m2 với mức giá này thì chất lượng gạch là rất kém. Độ hoàn thiện của gạch cũng ở mức trung bình do đó bề mặt lớp phủ sẽ còn sót lại các hạt bụi bẩn hoặc các vết hư do quá trình vận chuyển – sản xuất.


·         Mặt khác giá bán ra rẻ hơn thị trường thì chắc chắn gạch 3D giá rẻ đều sử dụng hình dạng tranh phong thủy, phong cảnh, thủy mạc ít có cảm giác 3D và chẳng khác gì một bức tranh treo tường. Một điều quan trọng này là kích thước gạch 3D giá rẻ chỉ là 60cm * 60cm chứ không được sản xuất theo kích thước 80 * 80cm. Thế nên nếu diện tích càng lớn thì hình càng vỡ và càng “nát” bởi nhiều đường ron và chất lượng hình không đảm bảo cho việc phóng to.

Gạch 3D Nhật Hoàng - địa chỉ cung cấp gạch 3D uy tín - chất lượng nhất tại TP - HCM :

·         Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung cấp gạch 3D chúng tôi tự hào mang đến cho khách hàng những sản phẩm Gạch 3D phủ vi tinh có giá tốt nhất thị trường ( chúng tôi liên hệ trực tiếp với đối tác bên Trung Quốc ) đảm bảo bạn sẽ hài lòng tối đa.
 

Các loại gạch 3d mà quý khách cần quan tâm:Gạch 3d trên thị trường có hai loại cơ bản, loại sử dụng cho lát sàn hay ốp sàn thường được gọi là gạch lát nền 3d. Loại thứ 2 thường được sử dụng nữa là gạch ốp tường 3d. Nếu quý khách hàng sử dụng gạch ốp tường 3d thì chỉ cần sử dụng loại gạch in uv phủ bóng hoặc gạch phủ kính có nghĩa là sẽ gồm ba lớp, lớp gạch lớp tranh và một lớp kính bảo vệ bề mặt. Còn gạch uv phủ bóng thì cũng gồm 3 lớp là lớp gạch, lớp tranh và lớp phủ bóng. Hai loại này sử dụng cho ốp tường trong nhà, màu sắc thì cực chuẩn, cực đẹp nhưng khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng ngoài trời màu sắc sẽ nhanh bị phai màu, xuống màu.Riêng đối với gạch 3d lát nền thì quý khách có 3 sự lựa chọn. Gạch 3d phủ kính thường, gạch 3d phủ kính cường lực, và gạch 3d loại vi tinh. Cả 3 loại này đều được phủ lớp bảo vệ bề mặt để chống sự mài mòn bức tranh, tuy nhiên gạch 3d vi tinh được sử dụng cho nền nhà tốt hơn cả vì sự bảo vệ bề mặt tốt nhất, chống sự va đập, trầy xước, mài mòn, nhưng màu sắc, độ sắc nét không bằng loại gạch 3d phủ kính vì được nung qua một nhiệt độ cao để bảo vệ độ màu nên màu sắc sẽ tối hơn, hiệu ứng 3d không cao bằng những loại gạch còn lại.


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch 3D tại thành phố Hồ Chí Minh

Với nhu cầu sử dụng gạch 3D đang phát triển mạnh như hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu đó Gạch 3D Nhật Hoàng đang phát triển rộng khắp. Bao gồm cả gạch 3D tại thành phố Hồ Chí Minh làm chủ đạo. Sau đó sẽ phát triển ra các tỉnh lân cận. Gạch 3D Nhật Hoàng cung cấp bàn giao tại chân công trình cũng như thiết kế và thi công. Gạch 3D tại thành phố Hồ Chí Minh Gạch 3D mang đến vẻ mới lạ cho phong cách chung trong nhà, khác xa với giấy dán tường và tranh treo tường. Tương tự như các sản phẩm về tranh khác, khách hàng có thể tùy thích chọn lựa hình ảnh theo sở thích của riêng mình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu những kích thước cụ thể của bộ gạch. Gạch tranh 3D giá rẻ thích hợp cho cả 2 nhu cầu lát sàn và ốp tường. Đặc biệt, gạch 3D có độ hút nước cực kì thấp (0.5%), thế nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm nếu chọn gạch 3D cho khác khu vực như nhà tắm, phòng vệ sinh … Ở những khu vực này, khách hàng thường chọn những mẫu tranh gạch 3D hình biển, đại dương, sinh vật biể

Gạch 3D là gì? Gạch 3D nhật hoàng - Đẳng cấp cho ngôi nhà bạn

Gạch 3D (hay gạch tranh 3D) là loại vật liệu trang trí nội thất tiên tiến nhất hiện nay tại quốc tế nói chung và Việt Nam nói chung. Đây là dòng sản phẩm cùng loại nhưng cao cấp hơn, chất lượng hơn so với các sản phẩm gạch tranh - gạch điểm thông thường đang có bàn trên thị trường hiện nay. Ở các nước bạn, gạch 3D đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm tìm mua và giờ đây, công nghệ gạch 3D đã có mặt tại Việt Nam. Nhật Hoàng với thương hiệu Gạch 3D Nhật Hoàng chúng tôi hân hạnh là đơn vị tiên phong trong việc quảng bá và phổ biến dòng sản phẩm gạch 3D - gạch tranh 3D đến với quý khách hàng. Gạch 3D là gì ? Có thể trước đây qua các phương tiện thông tin như sách báo - tạp chí hay internet, bạn đã từng nhìn thấy một số bức ảnh sàn nhà nền nhà với nhiều hình ảnh khác nhau, trông như sàn nhà hay tường nhà được vẽ hoặc dán tranh. Đó hoàn toàn là thật 100%, không phải là sản phẩm của công nghệ Photoshop chỉnh sửa ảnh nào cả. Đây là công nghệ trang trí nội thất hoàn t

Gạch 3D ốp tường phòng khách - Gạch 3D Nhật Hoàng

Sau mặt tiền của căn nhà thì phòng khách chính là nơi bạn cần quan tâm để tran trí cho phòng khách. Bởi Phòng khách là nơi tiếp người tân, tiếp khách, bạn bè. Ngay cả là nơi quây quần của gia đình sau ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy trang trí phòng khách bằng hoa lụa cùng với gạch 3D ốp tường mới hiện nay sẽ làm cho phòng khách của gia đình bạn trở nên ấm cúng và đẳng cấp. Sử dụng gạch ốp tường 3d giúp tô điểm cho không gian phòng khách mang vẻ độc đáo, ấn tượng. Sự tân tiến về công nghệ sản xuất gạch 3D hiện nay khiến cho mẫu mã, kích thước của gạch 3D cũng đa dạng hơn rất nhiều. Vì vậy xu thế lựa chọn gạch ốp tường 3D cho phòng khách hiện nay ngày càng phổ biến hơn. Gạch 3D ốp tường phòng khách Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng gạch 3D ốp tường phòng khách nhà mình + Sử dụng gạch 3D ốp tường sẽ giúp phòng khách thêm sang trọng, phù hợp với phong thủy hơn nhờ những mẫu tranh gạch ốp tường 3D nhiều màu sắc khác nhau như: Tranh hoa sen, tranh thuyền buồm, tranh p