Chuyển đến nội dung chính

Gạch 3D ốp tường phòng khách - Gạch 3D Nhật Hoàng


Sau mặt tiền của căn nhà thì phòng khách chính là nơi bạn cần quan tâm để tran trí cho phòng khách. Bởi Phòng khách là nơi tiếp người tân, tiếp khách, bạn bè. Ngay cả là nơi quây quần của gia đình sau ngày làm việc mệt mỏi. Chính vì vậy trang trí phòng khách bằng hoa lụa cùng với gạch 3D ốp tường mới hiện nay sẽ làm cho phòng khách của gia đình bạn trở nên ấm cúng và đẳng cấp.

Sử dụng gạch ốp tường 3d giúp tô điểm cho không gian phòng khách mang vẻ độc đáo, ấn tượng. Sự tân tiến về công nghệ sản xuất gạch 3D hiện nay khiến cho mẫu mã, kích thước của gạch 3D cũng đa dạng hơn rất nhiều. Vì vậy xu thế lựa chọn gạch ốp tường 3D cho phòng khách hiện nay ngày càng phổ biến hơn.

Gạch 3D ốp tường phòng khách

Những ưu điểm nổi bật khi sử dụng gạch 3D ốp tường phòng khách nhà mình

+ Sử dụng gạch 3D ốp tường sẽ giúp phòng khách thêm sang trọng, phù hợp với phong thủy hơn nhờ những mẫu tranh gạch ốp tường 3D nhiều màu sắc khác nhau như: Tranh hoa sen, tranh thuyền buồm, tranh phú quý, tranh cá chép…. Mà các loại tranh khác không có được.
+ Những bức tranh gạch ốp tường 3D có độ bền rất lâu, không lo thấm nước, ngả màu, ố vàng như những loại tranh vẽ. Bề mặt gạch 3D sẽ vừa chống xước, chống bám bụi, va đập vì vậy bạn lúc nào cũng có một bức tranh gạch 3D đẹp hoàn hảo trong phòng khách của mình.
+ Vệ sinh một cách dễ dàng, bạn chỉ lau nhẹ là những vết bụi bẩn dễ dàng bị đánh bay
+ Có nhiều mẫu mã hơn cho quý khách hàng lựa chọn nhờ và công nghệ vi tinh quý khách hàng có thể tự lựa chọn gạch theo màu phong thủy, ý thích của mình hay không gian nội thất.

Bí quyết chọn gạch 3d ốp tường phòng khách

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu mã gạch 3d ốp tường phòng khách khác nhau với đầu đủ kích thước, màu sắc, chủng loại phù hợp với gu thẩm mỹ của gia chủ. Cũng chính vì vậy mà bạn sẽ lại càng khó lựa chọn màu sắc gạch 3D cho phòng khách của mình. Vậy đâu sẽ là những bức tranh gạch 3D phù hợp với phòng khách của bạn.
+ Chọn gạch 3D ốp tường có màu nhã nhẵn, ấm áp, sang trọng, tinh thế không nên chọn những gam màu tối
+ Nên chọn gạch phủ vi tinh chất lượng cao để ốp tường phòng khách, không nên sử dụng gạch phủ PU.
+ Chọn gạch 3D ốp tường là những bức tranh gạch 3D phong cảnh, tài lộc, tranh hoa sen, tranh phú quý…sẽ mang đến không gian thỏa mái, tĩnh tâm sau những ngày làm việc mệt nhọc, đây sẽ là nơi thư giãn thỏa mái thú vị của bạn.
Hiện nay có rất nhiều loại gạch 3D ốp tường khác nhau. Tuy nhiên, tùy theo tài chính của mỗi người mà có thể sử dụng gạch của các hãng khác nhau. Hiện đại đa số người Việt Nam đều ưa chuộng gạch nội địa hơn dòng gạch nhập khẩu bởi giá thành vừa phải, lại rẻ hơn. Đặc biệt là gạch 3d được cung cấp bởi gạch 3D Nhật Hoàng, với rất nhiều ưu điểm nổi bật, đặc biệt là chất lượng sản phẩm tốt theo quy trình chuẩn cao cấp, được kiểm định rõ ràng đảm bảo về chất lượng trước khi đưa ra ngoài thị trường. Hơn nữa, Gạch 3D Nhật Hoàng còn đặt và thi công theo yêu cầu của quý khách hàng từ kích thước, mẫu mã sao cho phù hợp với phong thủy, sở thích của gia đình, cũng như cách trang trí, chính vì vậy Gạch 3D Nhật Hoàng hiện nay là một địa chỉ bán gạch 3D đáng tin cậy được rất nhiều hộ gia đình lựa chọn gạch 3D ốp tường cho phòng khách nhà mình đặc biệt tại Thành phố HCM và các tỉnh thành phố khác.
Xem video gạch 3d lát nền


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Gạch 3D tại thành phố Hồ Chí Minh

Với nhu cầu sử dụng gạch 3D đang phát triển mạnh như hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu đó Gạch 3D Nhật Hoàng đang phát triển rộng khắp. Bao gồm cả gạch 3D tại thành phố Hồ Chí Minh làm chủ đạo. Sau đó sẽ phát triển ra các tỉnh lân cận. Gạch 3D Nhật Hoàng cung cấp bàn giao tại chân công trình cũng như thiết kế và thi công. Gạch 3D tại thành phố Hồ Chí Minh Gạch 3D mang đến vẻ mới lạ cho phong cách chung trong nhà, khác xa với giấy dán tường và tranh treo tường. Tương tự như các sản phẩm về tranh khác, khách hàng có thể tùy thích chọn lựa hình ảnh theo sở thích của riêng mình. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể yêu cầu những kích thước cụ thể của bộ gạch. Gạch tranh 3D giá rẻ thích hợp cho cả 2 nhu cầu lát sàn và ốp tường. Đặc biệt, gạch 3D có độ hút nước cực kì thấp (0.5%), thế nên chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm nếu chọn gạch 3D cho khác khu vực như nhà tắm, phòng vệ sinh … Ở những khu vực này, khách hàng thường chọn những mẫu tranh gạch 3D hình biển, đại dương, sinh vật biể

Gạch 3D là gì? Gạch 3D nhật hoàng - Đẳng cấp cho ngôi nhà bạn

Gạch 3D (hay gạch tranh 3D) là loại vật liệu trang trí nội thất tiên tiến nhất hiện nay tại quốc tế nói chung và Việt Nam nói chung. Đây là dòng sản phẩm cùng loại nhưng cao cấp hơn, chất lượng hơn so với các sản phẩm gạch tranh - gạch điểm thông thường đang có bàn trên thị trường hiện nay. Ở các nước bạn, gạch 3D đang trở thành xu hướng được nhiều khách hàng quan tâm tìm mua và giờ đây, công nghệ gạch 3D đã có mặt tại Việt Nam. Nhật Hoàng với thương hiệu Gạch 3D Nhật Hoàng chúng tôi hân hạnh là đơn vị tiên phong trong việc quảng bá và phổ biến dòng sản phẩm gạch 3D - gạch tranh 3D đến với quý khách hàng. Gạch 3D là gì ? Có thể trước đây qua các phương tiện thông tin như sách báo - tạp chí hay internet, bạn đã từng nhìn thấy một số bức ảnh sàn nhà nền nhà với nhiều hình ảnh khác nhau, trông như sàn nhà hay tường nhà được vẽ hoặc dán tranh. Đó hoàn toàn là thật 100%, không phải là sản phẩm của công nghệ Photoshop chỉnh sửa ảnh nào cả. Đây là công nghệ trang trí nội thất hoàn t